Bán Xe Tải IZ49 Cũ Thanh Lý Giá Tốt Với Tải Trọng 2t4 Đời Cao Chất Lượng Tốt

Bán Xe Tải IZ49 Cũ Thanh Lý Giá Tốt Với Tải Trọng 2t4 Đời Cao Chất Lượng Tốt

Bán Xe Tải IZ49 Cũ Thanh Lý Giá Tốt Với Tải Trọng 2t4 Đời Cao Chất Lượng Tốt

Thêm giỏ hàng thành công.
Bán Xe Tải IZ49 Cũ Thanh Lý Giá Tốt Với Tải Trọng 2t4 Đời Cao Chất Lượng Tốt

Bán xe tải iz49 cũ hay còn được gọi là xe tải iz49 thanh lý giá tốt trên thị trường ,với sự ra đời dòng xe tải đến từ nhà máy Hyundai đô thành với thương hiệu Hyundai đã tạo nên tên tuổi của nhà máy đô thành thì giời đây nhà máy đô thành lại tạo thê thương hiệu trên thị trường với 2 mẫu xe tải hạng nhẹ được nhà máy lắp ra cho ra thị trường ,vào đầu năm 2017 nhà máy đô thành đã cho ra phân khúc xe tải iz49 đô thành và đâu năm 2018 nhà máy đô thành tiếp tục cho ra thêm phiên bản xe tải cùng phân khúc ,nhưng có tải trọng 2.5 tấn phiên bản cao cấp hơn đó là phiên bản xe tải iz65 đô thành

xe_tai_iz49

- Tại sao hiện nay trên thị trường lại xuất hiện xe tải iz49 cũ thành lý ? chẳn lẽ dòng xe tải này chất lượng không tốt ? hay là vì lý do như thế nào dòng phiển bản iz49 cũ lại được người dùng một thời gian bán ra thị trường ? để hiểu cụ thể vấn đề này mời quý anh chị cung em tìm hiểu ?

- Với nhu cầu của thị trường hiện nay vấn đề vận chuyển hàng ngày càng lớn mạnh ,nhiều gia đình đã giữ tính mua cho mình dòng phân khúc tải chỉ 2.5 tấn là đủ phục vụ vào nhu cầu của gia đình như sự phát triển của gia đình nguồn hàng càng ngày càng nhiều nên muốn bán lại để mua những phiên bản có tải trọng lớn hơn phục vụ vào đùng hơn như cầu của mình

- Hay một số gia đình muốn thay đổi mục đích kinh danh nên muốn bán lại và tim những công việc khác để kinh danh. Với dòng xe tải 2.5 tấn được thành lý thì rất nhiều người nguồn vốn không đủ cho việc mua xe mới nên chọn những dòng này để mua và sử dụng cho gia đinh mình.

xe_tai_iz49

- Đó là cũng là những vấn đề chính mà người sử dụng lại bán lại những dòng xe tải iz49 cũ của mình

- Những lý do nào mà dòng xe tải iz49 cũ và iz65 cũ đã qua sử dụng lại được nhiều người chọn mua nhiêu nhất hiện này và cũng không có để mua ?

- Với phân khúc 2.5 tấn xe tải iz49 cũ được xem là dòng xe mới sản xuất năm 2017 nên việt sử dụng xe chỉ mới được 2 năm và những xe được bán lại còn rất mới ,nhưng giá thành lại rẻ hơn 100 so với những phiên bản mới hiện nay ,vì chất lượng của dòng sản phẩm xe tải iz49 đô thành được đánh giá cao nên việc bán lại xe vẫn giữ được mức giá khá tốt trên thị trường hiện nay.

- Nhưng đối với dòng xe tả iz49 2017 được sử dụng động cơ isuzu đạt tiều chuẩn euro2 và sử dụng ga cơ nên nhu cầu chở hàng quá tải lại được đánh giá cao trong phiên bản này so với phiên bản sử dụng động cơ ga điện.

- Để quý ạnh chị hiểu rõ dòng xe này em xin đi vào chi tiết để quý anh chị có nên chọn mua cho gia đình mình hay không.

Ngoại thất xe tải iz49 đô thành

- Với diện mạo nhỏ gọn hoạt động linh hoạt trong những tuyến đường hẹp tốt ,tổng tải trọng duoicws 5 tấn nền được lưu hành vào khu vực đường thành phố.

- Nhìn từ vẽ ngoài thì phiên bản này được sử dụng cabin nhỏ gọn nhưng vẫn tạo được bên trong rỗng rãi ,

xe_tai_iz49_cu

- Xe được sử dụng 2 gương chiếu hậu bản lớn giúp quang sát tốt hơn khi người sử dụng,giảm tối đa điểm mù của tài xe .với phiên bản này thì hệ thống lưới tảng nhiệt được đặt ngay trước giúp xe hoạt động tốt hơn

- Đèn xe được trang bj vô cùng hộp lý hai bên lưới tản nhiệt ,với hệ thống cụm đèn halogen được sử dụng cho dòng xe tải iz49 đô thành ,hơn thế xe được trang bị thêm 2 đèn sương mù giúp xe hoạt động tốt trong thời tiết xấu.

Nội thất xe tải iz49 đô thành

- Với dòng phiên bản được nhà máy Hyundai đô thành cho ra thị trường thì quý khách sẽ an tâm về chất lượng cửa dòng sản phẩm này ,xe được trang bị 3 ghế ngồi ,ngay khi mở cũa cabin nhìn vào bên trong chắc hẳn quý khách sẽ ngạc nhiên dòng phiên bản sử dụng nội thất vô cùng tinh sao , thiết kế sang trọng

xe_tai_iz49_cu

- Xe được sử dụng vô lăng gật gù điều chính theo hướng người sử dụng thuận tiện ,màng hình hiển thị thông tin cũng được đặc đối diện tài xế giúp theo dõi tốt hoạt động của xe, hơn thế phiên bản này được trang bị kính chỉnh điện ,

- Hệ thống giải trí kèm theo giúp bạn thư giản trong những tuyến đường dài , hai loa được găn hai bên hông cữa.

Động cơ xe tải iz49 đô thành

- Iz49 đô thành sử dụng động cơ isuzu dòng động cơ mới nhất của năm 2017 sử dụng ga cơ và đạt tiêu chuẩn khí thải EURO2 , 4 kì ,4 xi lanh thẳng hàng giúp xe hoạt động tốt hơn ,mang đến hiệu suất làm việc cao cho người sử dụng , xe được trang bị thêm tubor tăng áp giúp tăng khả năng vượt dốc lớn .

xe_tai_iz49_cu

- Với hệ thống khung gầm chassi lớn và cầu xe lớn ,giup xe có thể hoạt động vướt qua tải trọng cho phép chở nhiều lần mà khôMng gặp những kho khăn gì.

 Xe thêm video chi tiết https://www.youtube.com/watch?v=bp5QpxyxTGY

CÔNG TY TNHH MTV TM Ô TÔ VŨ HÙNG

- Đại lý chúng tôi chuyên cung cấp những dòng xe tải chất lượng và thương hiệu ra thị trường với giá thành hộp lý nhất hiện nay ,thu mua lại những xe đã qua sử dụng  với giá thành cao . đến với chúng tôi quý khách sẽ chọn được những dòng xe tải hợp lý cho gia đình mình ,để biết thêm những dòng xe tải 2.5 tấn hiện nay trên thị trường , như xe tải iz65 đô thành , xe tải n250 sl ,xe tải Hyundai 8 tấn ,xe tải iz49 ,xe tải h150 ,xe tải jac x150 ,xe tải tera 100 ,xe tải daewoo 9 tấn ,xe tải daewoo 3 chân , đầu kéo hd1000 ,đầu kéo daewoo …. Và nhiều dòng sản phẩm khác ,

- Hoặc quý anh chị có thể liên hệ qua sdt 0982311317 để được hướng dẫn cụ thể

- Địa chỉ : 16 quốc lộ 1 A ,phường an phú đông ,quận 12

Chia sẻ:
Facebook chat
Zalo