Xe Tải IZ65 3,5T Thùng Mui Bạt | xe tai iz65 3,5t thung mui bat

Xe Tải IZ65 3,5T Thùng Mui Bạt | xe tai iz65 3,5t thung mui bat

Xe Tải IZ65 3,5T Thùng Mui Bạt | xe tai iz65 3,5t thung mui bat

Thêm giỏ hàng thành công.
BẠN MUỐN MUA XE TẢI TRẢ GÓP ĐÔ THÀNH IZ65 3,5 TẤN THÙNG MUI BẠT

 

BẠN MUỐN MUA XE TẢI TRẢ GÓP ĐÔ THÀNH IZ65 3,5 TẤN THÙNG MUI BẠT?

 

Bạn muốn mua xe tải trả góp, nhưng chưa biết loại xe nào đang phù hợp với bạn. Hãy đến với Cty TNHH MTV Vũ Hùng. Bạn sẽ được tư vấn rõ ràng, nhiệt tình về tất cả các loại xe, hình thức trả góp....Nhân viên chúng tôi sẽ hộ trợ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn loại xe phù hợp với bạn.

 

 

 

 

Xe tải IZ65 3,5 tấn thùng mui bạt đang là sự lựa chọn tốt nhất?

Dòng xe tải 3T5 nhập khẩu iz65 mẫu mới nhất 2018 động cơ JE493ZLQ4 EURO IV chất lượng cao có khả năng sẽ làm bùng nổ thị trường xe tải loại 3,5 tấn bởi giá thành tương đương mà chất lượng xe tốt hơn nhiều. Chúng tôi là đại lý cấp 1 trực tiếp của nhà máy Đô Thành đảm bảo cho bạn giá rẻ nhất. Tìm hiểu thông tin chi tiết bên dưới để nhận được BÁO GIÁ RẺ.

Có nên mua xe IZ65 3,5 tấn để kinh doanh ?

Thông tin dưới đầy về những điều bạn mà bạn quan tâm đến có nên mua xe tải kinh doanh không.

Chi tiết Dòng          Xe tải IZ65 3,5 Tấn Thùng Mui Bạt 

Nên mua xe tải hãng nào:

Mua ở đâu: Công Ty TNHH MTV ÔTô Vũ Hùng là đại lý cấp 1 Đô Thành phân phối trực tiếp các dòng xe tải, xe ben, xe đầu kéo của Hyundai, Daewoo… là những thương hiệu lớn được nhiều người biết đến. Cam Kết giá rẻ nhất thị trường.

- Chất Lượng sản phẩm: Hãng xe tải Hyundai - ISUZU là thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam. Cá nhân, doanh nghiệp đã từng sử dụng dùng xe Hyundai cảm thấy rất hài lòng với nó so với các hãng khác. Lựa chọn cho mình một chiếc xe Hyundai - ISUZU để sự dụng là quyết định đúng đắn.

- Dịch vụ đăng ký – đăng kiểm: nhanh chóng, tiết kiệm được phần lớn thời gian cho quý khách. Sở hữu xe sớm thì nhanh lấy lại lợi nhuận hơn.

- Bao lâu nhận được xe: Thông thường chúng tôi hoàn thành thủ tục mua bán trong vòng 10 – 15 ngày là quý khách sẽ nhận được xe. Đối với những trường hợp cần gấp chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành sớm hơn.

Mua Xe Ô TÔ Tải IZ65 Thùng Mui bạt Trả Góp:

Thủ tục cần bạn cần quan tâm

Đối với cá nhân mua xe tải nhẹ trả góp cần: Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu.

Đối với công ty hoặc doanh nghiệp mua xe tải nhẹ trả góp cần các loại giấy tờ sau:

Giấy phép thành lập.

Giấy phép đăng ký kinh doanh.

Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng).

Ngoài ra tuỳ trường hợp cụ thể, khách hàng có thể cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác liên quan (Báo cáo thuế 2 năm gần nhất, Báo cáo tài chính 01 năm gần nhất, Giấy sở hữu cơ sở vật chất…)

Có nên mua xe tải  3,5 Tấn IZ65 GOLD Thùng Mui Bạt kinh doanh:

Những công việc mà khi sỡ hữu xe sẽ giúp bạn phát triển KINH TẾ tốt: Chở vật liệu xây dựng, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chở hàng rau, củ quả, trái cây, các loại hàng hóa ở các công ty chế biến, sản xuất chai nhựa, tự làm nhà phân phối,... rất nhiều công việc bạn có thể làm khi sở hữu chiếc xe giúp mang lại lợi ích cao về KINH TẾ.

Chúng tôi hỗ trợ giao xe tận nơi cho quý khách có nhu cầu.

Chế độ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp 24 tháng hoặc 100.000 KM

>>> Tìm hiểu thông tin chi tiết Xe Tải nhỏ 1 tấn 5 H150 thuộc dòng xe dưới 2 tấn bên dưới để nhận được báo giá ƯU ĐÃI.

Thông Tin Xe tải 3,5 tấn nhập khẩu Nhà Máy ô Tô đô thành

Thiết Kế Cabin: Thoáng rộng với số người được phép chở là 3. Các thiết bị như điều hòa, giải trí được trang bị đầy đủ. Mẫu cabin theo tiêu chuẩn của hyundai đô thành luôn luôn đảm bảo cho quý khách sự thoải mãi khi lái xe.

- Kích thước xe tải 3,5 tấn: D x R 5000 x 2070 (mm) thuộc dòng xe tải có kích thước vừa phải để di chuyển vào thành phố thuận tiện hơn.

Kích thước lọt thùng : D X R 4310 x 1940 x 1900 (mm)

Thông số kỹ thuật xe tải 3.5 tấn nhập khẩu Hyundai IZ65 Gold

Khối lượng: Toàn bộ xe 6620(kg), tải trọng 3490(kg)

Kích thước xe tải 3,5 tấn: D x R x có tổng thể là 6230 x 2090 x 2760mm, lòng thùng hàng 4310 x 1940 x 1850mm, chiều dài cơ sở 3360mm, vết bánh xe trước/sau 1560/1508mm, khoảng sang gầm xe 210mm.

Động cơ: JE493ZLQ4 EURO IV loại 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp, làm mát bằng nước. Dung tích xi lanh 2771(cc), công suất cực đại 109/3400 PS/rpm, momen xoắn cực đại 260/2000 N.m/rpm, kiểu hộp số JC528T8 cơ khí 5 số tiếng + 1 số lùi.

Hệ thống phanh: phanh chính: tang trống, thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, phanh đỗ: cơ khí tác dụng lên trục thứ cấp của hộp số. Có phanh khí xả và phanh ABS.

Các hệ thống khác:

- Ly hợp: đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lục chân không

- Hệ thống lái: Trục vít ecu-bi, trợ lwucj thủy lực

- Hệ thống treo: Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

- Máy phát điện: 14A-110A

- Ác-quy: 12V-90Ah

- Cỡ lốp/công thức bánh xe: 7.00-16/4x2R

Nội thất xe tải IZ65:

-Qúy khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mở cửa và bước vào và chiêm ngưỡng nội thất của xe tải Đô Thành iz65. Cảm nhận đầu tiên của quý khách là không gian rộng rãi của cabin với ba chỗ ngồi. Bảng điều khiển được thiết kế rất bắt mắt với đầy đủ các thông số giúp lái xe có thể biết được chiếc xe của mình đang hoạt động gì một cách dễ giàng.

-Các nút điều chỉnh loa được đặc trên vô lăn rất thuận lợi và hơn thế xe được trang bị tay lái gật gù có thể điều chỉnh mõi tư thế ngồi.

-Đặc biệt hơn là xe tải IZ65 được trang bị điều hòa 2 chiều, tạo ion giúp không khí trong xe luôn được trong lành nhất. Ghế được bọc nỉ cao cấp, êm ái, tạo cảm giác cho người ngồi trong xe được thỏa mái nhất.

-  Để phục vụ các nhu cầu chở hàng khác nhau của quý khách, nhà máy Đô Thành đã lắp ráp đầy đủ các loại thùng hàng khác nhau và đây là thông số cụ thể xe iz65 đô thành.

 

Liên Hệ:

Nguyên Xe Tải Huyndai

Địa chỉ: 88 Quốc Lộ 1A, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

SĐT: 0982 311 317 (Mr. Nguyên)

 

Chia sẻ:
Facebook chat
Zalo